Home ข้อคิด คำคม ลักษณะผู้หญิง 5 แบบ ที่ผู้ชายหล า ยคนต ามหา

ลักษณะผู้หญิง 5 แบบ ที่ผู้ชายหล า ยคนต ามหา

8 second read
ปิดความเห็น บน ลักษณะผู้หญิง 5 แบบ ที่ผู้ชายหล า ยคนต ามหา
0

สาวๆคิดว่านอ กจากความสวยแล้วที่เป็นสิ่งทำให้หนุ่มๆนั้น ชอบหรือหลงรัก ยังมีอะไรหรือหนุ่มๆเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกัน วันนี้เราจะพามาดูคำตอบกัน ว่าผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบไหน

1. ผู้หญิงที่เข้าใจความเป็นผู้ชาย

รู้ว่าผู้ชายชอบอะไร ไม่ชอบอะไร หรือแม้กระทั่งรู้จักมีช่องว่างให้ ผู้ชายได้เป้นตัวของตัวเองบ้าง นี่ถือเป็นไม้เด็ดที่สามารถทำให้ ผู้ชายสยบหัวใจไว้ที่คุณได้ง่ายๆ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ข า ดข้ อนี้ไป

2. ผู้หญิงที่มีเหตุผลเหนืออารมณ์

หล า ยคนเวลามีแฟน มักจะขี้งอน ขี้เหวี่ยง ขี้วีน เปรียบเสมือนคนที่ จัดการอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ ทำให้ผู้ชายคบกับคนแบบนี้ได้ไม่นาน ก็เป็นอันต้องเลิกกันในที่สุด แต่สำหรับผู้หยิงที่มีเหตุผลอยู่เหนือ อารมณ์ทั้งปวงแล้ว ผู้ชายจะหลงคุณหนักมากเพราะคุณฉลาดทาง อารมณ์ อยู่ด้วยแล้วไม่ต้องป ว ดกระบาลบ่อยๆ นั่นเอง

3. ผู้หญิงที่ฉลาด มีไหวพริบ

นอ กจากเรื่องความสวยที่ผู้หญิงจะข า ดไม่ได้เลย อีกเรื่องนั่นคือ ความฉลาดและการมีไหวพริบ เพราะจะสวยอ ย่ างเดียวก็คงมัดใจ ผู้ชายไม่ได้แน่นอน ดังนั้นความฉลาดนี่แหละถือเป็นไม้เด็ดที่จะ ทำให้ผู้ชายหลงใหลในตัวคุณมากขึ้น แต่ภายใต้ความฉลาดก็ต้องรู้จัก โ ง่ในบางครั้งด้วยนะ ก็อ ย่ างว่าผู้ชายไม่ชอบคนที่ฉลาดกว่าตัวเอง

4. ผู้หญิงที่ปากตรงกับใจ

ก็เพราะปัญหาส่วนใหญ่ที่ทำให้คนเราเลิกกันนั้น มาจากการเงียบ หรือบางครั้งก็เพราะปากไม่ตรงกับใจนี่แหละ คิดยังไง ต้องการอะไรก็ไม่พูดกันตรงๆ แต่จะใช้วิ ธีเงียบ ไม่ก็ประชดประชัน แทน จึงทำให้ผู้หญิงที่ปากตรงกับใจนั้นห า ย าก และเรียกได้ว่าเป็นแรร์ไอเทมที่ผู้ชายต้องการเลยก็ว่าได้

5. ผู้หญิงที่เอาใจเก่ง

เอาใจเก่ง พูดเพราะ ขี้อ้อนในแบบที่ไม่น่ารำคาญ ผู้หญิงแบบนี้จัดอยู่ ในลิสต์ที่ผู้ชายหล า ยคนต ามหา เพราะพวกคุณคือ คนที่เก่งในเรื่องของความรักและการดูแลเอาใจใส่ หรือพูดง่ายๆ ว่าเป็นส่วนเติมเต็มให้ผู้ชายได้ดี

ที่มา  boktorth

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …