Home ข้อคิด คำคม คนร ว ยหาเ งิ นเป็น เขาคิดกันแค่นี้

คนร ว ยหาเ งิ นเป็น เขาคิดกันแค่นี้

14 second read
ปิดความเห็น บน คนร ว ยหาเ งิ นเป็น เขาคิดกันแค่นี้
0

ปัจจัยหนึ่งที่เป็นตัวลิขิต ให้เราประสบความสำเร็จทางด้านการเ งิ น นั้นก็คือวิ ธีคิดที่แตกต่างกันเรื่องเ งิ นทอง หรืออาจจะจริงหนอ ลองคิดกันดูสมมุติแล้วกัน ทำงาน มีเ งิ นเก็บเดือนละ 10,000 บาท 1ปี 120,000แล้วเ งิ นล้านบาทล่ะ เราต้องใช้เวลาเก็บถึง 10 ปีเลยหรือไม่เบื่อเป็น มนุษย์เ งิ นเดือนกันบ้างเหรอไงครับ วิ ธีเดียวที่จะช่วยให้เราร ว ยขึ้นได้ก็คือ ต้องปรับเปลี่ยน วิ ธีคิดและทัศนคติของเราเสียใหม่เ พ ร า ะความคิดเดิมๆ เป็นอุปสรรคต่อความร่ำร ว ยครับ

1.คนร ว ยชอบคิด ชอบหาไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้สามารถสร้างช่องทาง ของร า ยได้มากกว่าคนธรรมดาทั่วไป

2.คนร ว ยกล้าพูด กล้าข า ย กล้านำเสนอ คนร ว ยจะกล้าข า ย กล้านำเสนอสิ่งที่สร้างประโยชน์หรือ สร้างคุณค่าให้ผู้อื่น ผู้ซื้ อ จะซื้ อหรือไม่เป็นอีกเรื่อง

3.คนร ว ยโครตขยัน และมีเป้าห ม า ย ของตัวเองชัดเจน พื้นฐานของคนสำเร็จต้องขยันทุกคนแต่ขยันอย่างมีเป้าห ม า ย และรู้ว่าขยันไปเพื่ออะไรหลักคิดคนหาเ งิ นเก่งเขาคิดกันยังไง

1. หาเ งิ นเป็นทักษะ เหมือนกีฬาไม่มีนักกีฬามืออาชีพคนไหนที่มาเริ่มฝึกตอนโตการฝึกทักษะ การหาเ งิ นยิ่งเด็กยิ่งได้เปรียบ

2. คนจะจ่ายเ งิ นเมื่อเราแก้ปัญหาให้เขาทุกปัญหามีเ งิ นซ่อนอยู่ ตั้งใจดูแล้วจะเห็น

3. ทำเรื่องย ากให้มันง่าย คนจะยอมจ่ายเ งิ น ถ้าเราทำเรื่องย ากให้มันง่ายธุรกิจให้ความรู้ออนไลน์ทั้งหมด ก็ตั้งอยู่บนพื้นฐานนี้คือทำเรื่องย ากให้ง่ายง่ายสุดก็ข า ยดีสุด

4.ทำเรื่องที่คนอื่นไม่อย ากทำ ทำความส ะ อ า ดเก็บข ย ะ การจัดระเบียบวางระบบงานสร้างคนยอมจ่ายเ งิ น ให้สิ่งที่เขาไม่อย ากทำเองเสมอ

5. จ่ายน้อยทยอยผ่อน คนยอมซื้ อง่ายกว่า

6.การหาเ งิ นไม่ใช่สิ่งผิด ไม่ใช่เรื่องน่าอายคนที่ทำงาน หาเ งิ นตั้งแต่เด็ก จะไม่มองเ งิ นในแง่ลบ เหมือนคนส่วนใหญ่ เราต้องมองการหาเ งิ นในแง่บวก

7.ให้เก็บเ งิ นเพื่อซื้ อสินท รั พ ย์ที่สร้างเ งิ นคนหาเ งิ นเก่ง ย่อมมีวันนึง ที่ไม่เก่ง ต้องสร้างทางเลือ ก โดยการทยอยซื้ อสินท รั พ ย์ ที่สร้างเ งิ นให้เราตลอ ดไป เช่นหุ้นปันผล

ที่มา r e a d y k i d s  fahhsai

Load More Related Articles
Load More By kiddidee
Load More In ข้อคิด คำคม
Comments are closed.

Check Also

4 ข้ อคิดใช้เ งิ นให้มีเก็บของคนเ งิ นเดือน 15,000

ทุกวันนี้อะไรก็ขึ้นราคาไปหมดมีอ ย่ างเดียวที่ไม่ขึ้นก็ค … …